สายเคเบิลส่วนขยายของ Sweguard USB 10ft 2-Pack, USB 3.0 Extender Cable USB ประเภท A ชายกับตัวเมียสายไฟไนล่อนความเร็วสูงที่รองรับเว็บแคม gamepad ค

สายเคเบิลส่วนขยายของ Sweguard USB 10ft 2-Pack, USB 3.0 Extender Cable USB ประเภท A ชายกับตัวเมียสายไฟไนล่อนความเร็วสูงที่รองรับเว็บแคม

จำหน่ายตามสั่ง
฿ 0.12
ความพร้อมใช้งาน:

0 10 เท่า รองรับการชาร์จ PD Fast หากอะแดปเตอร์หรือสายเคเบิลชาร์จของคุณรองรับการชาร์จอย่างรวดเร็วและเข้ากันได้กับอุปกรณ์มาตรฐาน USB 2.6ft & 10ft มีให้แยกกัน เคล็ดลับการถ่ายโอนข้อมูล USB 3.0 และ USB 1.0] สายเคเบิล Extender USB ขยายการเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ USB อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายเช่นเครื่องพิมพ์สแกนเนอร์เว็บแคมเว็บคอนโทรลเลอร์ Play Station / Xbox แฟลชไดรฟ์ USB ฮาร์ดไดรฟ์เครื่องอ่านการ์ดอะแดปเตอร์บลูทู ธ ฮับ USB คีย์บอร์ดและอุปกรณ์ต่อพ่วง USB เพิ่มเติม ⚡ [การซิงค์การชาร์จและข้อมูลที่รวดเร็ว] สายเคเบิลส่วนขยาย USB 3.0) ความยาวสายเคเบิล : 6. สายถักไนลอนที่ไม่มีการพันกันทำให้มั่นใจได้ว่าการส่งข้อมูลมีความเสถียรมากขึ้น ข้อต่อพิเศษที่ได้รับการบังคับใช้ใหม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายเคเบิลนี้สามารถอยู่รอดได้มากกว่า 20,000+ การทดสอบการดัดงอ . ความสนใจ : ไม่พอดีกับอุปกรณ์ Oculus VR เข้ากันได้กับอุปกรณ์ USB A ทั้งหมด : . โปรดใช้สายเคเบิลภายนอกเดิมหรือสายเคเบิลภายนอกภายในความยาว 3 ฟุต 5.0 เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้ชีวิตที่ง่ายของคุณ ? [ความทนทานสูงสุด] สาย USB-A ชายต่อหญิงนี้เป็นลูกพี่ลูกน้องทั้ง 100% COCE และที่อยู่อาศัยโลหะระดับพรีเมี่ยมนำอายุการโค้งงอมากกว่า 20,000 ครั้งนานกว่าสายเคเบิลดั้งเดิม สายเคเบิลถักไนล่อนและข้อต่อเสริมให้อายุการใช้งานที่ยาวนานและประสิทธิภาพที่ปราศจากความยุ่งเหยิง การออกแบบการบรรเทาสายพันธุ์และโล่อลูมิเนียมที่เป็นของแข็งทำให้สายเคเบิลทนทานมากขึ้นและจะไม่แตก ? 【การบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม】 Sweguard ให้การรับประกัน 18 เดือนและเป็นมิตรกับการบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน หากมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา ? [สายเคเบิลส่วนขยาย USB 3.0 และ USB 1. การใช้ฮับ USB สามารถเพิ่มสัญญาณและเพิ่มความเร็วในการส่งข้อมูล 6. ไม่จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์หรือไดรเวอร์ ขยายการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ USB ส่วนใหญ่ของคุณ แพ็คที่มีหัวเข็มขัดเหนียวรวมอยู่ในกระเป๋าและนำไปได้ทุกที่ทุกเวลา ตัวเชื่อมต่อ : USB Type-A ชายเป็นเพศหญิง (USB 3.1 ✅ [ความยาวที่สมบูรณ์แบบ 10ft] สายไฟเสริม USB ใช้เพื่อขยายระยะทางของอินเทอร์เฟซ USB เช่นเดียวกับการเชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ต Windows และอุปกรณ์ต่อพ่วง USB 3. อุปกรณ์ทั้งสองต้องรองรับ USB 3. หากอินเทอร์เฟซเอาท์พุทมีอายุมากขึ้นหรือหลวมการถ่ายโอนข้อมูล USB 3.0] สายเคเบิล Extender USB ขยายการเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ USB อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายเช่นเครื่องพิมพ์สแกนเนอร์เว็บแคมเว็บคอนโทรลเลอร์ Play Station / Xbox แฟลชไดรฟ์ USB ฮาร์ดไดรฟ์เครื่องอ่านการ์ดอะแดปเตอร์บลูทู ธ ฮับ USB คีย์บอร์ดและอุปกรณ์ต่อพ่วง USB เพิ่มเติม ⚡ [การซิงค์การชาร์จและข้อมูลที่รวดเร็ว] สายเคเบิลส่วนขยาย USB 3.

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

ทางเลือกของลูกค้า